ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Friday, October 8, 2010
แนวทางการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การจัดการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์
การจัดการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ อาทิ ผู้เรียนมีความคิดที่อิสระ ไม่มีรูปแบบตายตัว ผู้เรียนลงเมือปฏิบัติจริง มีการบูรณาการในตัวเอง มีการเชื่อมโยงความคิดที่เป็นระบบอย่างมีขั้นตอนจากง่ายไปยาก และจากใกล้ตัวไปไกลตัว ฯลฯ http://www.onec.go.th/publication/50047/index_50047.htm
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment