ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
Friday, October 8, 2010
รูปแบบการจัดการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถของเด็กในการอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียน และสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
เอกสารรูปแบบการส่งเสริมทักษะการอ่าน การคิด การวิเคราะห์ การเขียน และสร้างองค์ความรู้ต่าง ๆ ด้วยตนเองของโรงเรียนต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมนฑล http://www.onec.go.th/publication/50094/full50094.pdf
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment